เครื่องปริ้นเตอร์

จำนวนแผ่นของตลับหมึกเลเซอร์ คือ อะไร ใช้ทำอะไร มีรายละเอียดยังไง

ปริ้นท์งานออกมาแล้วดันมีคราบเลอะ กระบวนการพิมพ์ติดขัด หรืออยู่ดี ๆ ก็พังไปเสียอย่างนั้น วันนี้เราจะมาบอกถึงวิธีป้องกัน ไม่ให้เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นกันค่ะ

การที่เราเลือกซื้อเครื่องปริ้นท์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน เราก็จะได้เครื่องที่ปริ้นท์งานได้ตามที่เราต้องการ ไม่ทำให้คุณภาพงานเราเสีย อีกทั้งยังเป็นการได้ใช้งานอย่างคุ้มค่า คุ้มราคาอีกด้วย

3 ขั้นตอนง่าย ๆ คอมพิวเตอร์ของคุณก็จะมี Driver Version ล่าสุด ของ HP ใช้งานแล้ว

หมึกเทียบเท่า เป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดปัญหาหัวพิมพ์เครื่องปริ้นอุดตันหรือเปล่านะ?

รวมรวมข้อมูล การ รีเซ็ทโทนเนอร์​ และ รีเซ็ทดรัม ของเครื่องพิมพ์รุ่น Brother

หนึ่งในสิ่งที่หลายคนไม่รู้ก็คือเคล็ดลับการดูแลรักษาเครื่องปริ้นให้อยู่กับเราไปนาน ๆ เพราะหากไม่ดูแลอาจเกิดปัญหาเครื่องปริ้นหมึกตันจนทำให้คุณภาพเอกสารที่เราปริ้นออกมาไม่มีคุณภาพ รวมถึงทำให้เครื่องปริ้นพังในที่สุด

หมึกเทียบเท่า ได้กลายมาเป็นทางเลือกของสำนักงานหลาย ๆ แห่งแทนการใช้หมึกแท้ทั่วไป ด้วยความที่หมึกแท้อาจมีราคาแพง ไม่เหมาะกับการใช้งานในปริมาณมาก

เมื่อมีปัญหาไม่สามารถพิมพ์งานได้ เนื่องจากเครื่องพิมพ์ขึ้นว่า Offline ทั้งที่เปิดเครื่องอยู่จะทำอย่างไร มาดูกัน

การพิมพ์ข้อมูลก็เป็นอีกขั้นตอนที่ต้องหาวิธีระวังไม่ให้ข้อมูลรั่วไหลไปในขั้นตอนนี้ได้โดยเด็ดขาด

เครื่องพิมพ์ ปริ้นเตอร์ แบบเลเซอร์จะเหมาะกับประเภทงานของตัวเองไหม ลองตามมาดูกันเลย สำหรับใครที่ต้องการใช้เครื่องพิมพ์ แต่ยังไม่มั่นใจว่าใช้แบบไหน?

ซั่งผู้ใช้งานบางรายนำไปใช้สักช่วงหนึ่งแล้วอาจจะเกิดปัญหา ไม่สามารถสั่งพิมพ์งานได้ และมี Code ตัวเลขจำนวนสำเนาที่ผู้ใช้สั่งพิมพ์ที่ขึ้นที่ตัวเครื่อง (ปกติ มันต้องเป็นเลข 1)

วิธีใส่กระดาษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องพิมพ์ ก่อนอื่นเลยเราควรให้แน่ใจก่อนว่าใส่กระดาษไว้ในถาดเรียบร้อยแล้ว และตรงกับขนาดปัจจุบันที่ตั้งค่าไว้ของกระดาษ

การพิมพ์รูปภาพ ด้วยเครื่องปริ้นเลเซอร์ อาจจะพบกับปัญหาคุณภาพงานพิมพ์ต่ำเกินกว่ากำหนด,กระดาษติดในเครื่อง,สีไม่ตรงบ้าง ซึ่งเป็นปัญหาทั่วไปที่สามารถเกิดขึ้นได้ในระหว่างการใช้งาน เครื่องปริ้นเลเซอร์

การพิมพ์งานที่มีประสิทธิภาพนั้นต้องอาศัย คุณภาพของรูป, ความละเอียดในการตั้งค่า, ความหนาแน่นของสี, คุณภาพกระดาษ, ความเร็วในการพิมพ์ และความร้อนกับความชื้นในอากาศก็ส่งผลต่อการพิมพ์ในเครื่องปริ้นเลเซอร์

เครื่องปริ้นเลเซอร์ หรือ เครื่องพิมพ์เลเซอร์ เป็นที่ใช้กันแพร่หลายมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากต้องการใช้พิมพ์งานเป็นจำนวนมากเพื่อรองรับธุรกิจ โดยเฉพาะบริษัทห้างร้าน ต่างๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้