เครื่องปริ้นเลเซอร์

ความเร็วในการพิมพ์ขาวดำ สูงสุด 20 หน้าต่อนาที (A4)WiFi, USB 2.02-line LCDFull capacity toner included. Yield up to 1000 pages (black)*เข้ากันได้กับแอปพลิเคชันมือถือ Brother iPrint&Scan

เคยสงสัยกันมั้ย ว่า ตัวอักษรหลังรุ่นเครื่องพิมพ์เลเซอร์คืออะไร มีความหมายว่ายังไง

mono Laser Printer Brother DCP-L2640DW (Print,Scan,Copy), เครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำ (พิมพ์,สแกน,ถ่ายเอกสาร)

ปริ้นเตอร์เลเซอร์สี , พิมพ์2หน้า , WIFI , App

วิธีแก้ไข เครื่อง HL-1110, HL-1210W แจ้งว่า Out of Memory 

วิธีนี้ สามารถใช้กับเครื่องรุ่น HL-L3210CW, HL-L3230CDW,HL-L3215CW, HL-L3220CW, HL-L3220CWE, HL-L3240CDW

เครื่องรุ่นนี้ ใช้หมึกรุ่นไหน มีหมึกเทียบเท่ามั้ย คลิกดูด้านในเลยจ้า

หากคุณกำลังมองหาเครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นใหม่ที่มีหมึกเทียบเท่าจำหน่ายแล้ว printer HP laser 107a คือเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ ที่ใช้หมึก w1107a (107a)

Pantum P2200, P2207, P2500, P2505,P2500W Pantum: M6500, M6500N, M6500W, M6500NW, M6550, M6550N, M6550W, M6550NW, M6600, M6600N, M6600W, M6600NW ใช้หมึก PC-210EV

การที่เราเลือกซื้อเครื่องปริ้นท์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน เราก็จะได้เครื่องที่ปริ้นท์งานได้ตามที่เราต้องการ ไม่ทำให้คุณภาพงานเราเสีย อีกทั้งยังเป็นการได้ใช้งานอย่างคุ้มค่า คุ้มราคาอีกด้วย

3 ขั้นตอนง่าย ๆ คอมพิวเตอร์ของคุณก็จะมี Driver Version ล่าสุด ของ HP ใช้งานแล้ว

รวมรวมข้อมูล การ รีเซ็ทโทนเนอร์​ และ รีเซ็ทดรัม ของเครื่องพิมพ์รุ่น Brother

พราะราคาสูงนี่เองที่ทำให้เราต้องดูแลรักษา เครื่องปริ้นเลเซอร์ ให้ดี เพราะหากเครื่องปริ้นพังขึ้นมา นอกจากจะต้องเสียค่าซ่อมแล้ว หากซ่อมไม่ได้ล่ะก็ต้องเสียเงินซื้อใหม่เป็นการสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุอีกด้วยค่ะ

หนึ่งในสิ่งที่หลายคนไม่รู้ก็คือเคล็ดลับการดูแลรักษาเครื่องปริ้นให้อยู่กับเราไปนาน ๆ เพราะหากไม่ดูแลอาจเกิดปัญหาเครื่องปริ้นหมึกตันจนทำให้คุณภาพเอกสารที่เราปริ้นออกมาไม่มีคุณภาพ รวมถึงทำให้เครื่องปริ้นพังในที่สุด

การพิมพ์ข้อมูลก็เป็นอีกขั้นตอนที่ต้องหาวิธีระวังไม่ให้ข้อมูลรั่วไหลไปในขั้นตอนนี้ได้โดยเด็ดขาด

เครื่องพิมพ์ ปริ้นเตอร์ แบบเลเซอร์จะเหมาะกับประเภทงานของตัวเองไหม ลองตามมาดูกันเลย สำหรับใครที่ต้องการใช้เครื่องพิมพ์ แต่ยังไม่มั่นใจว่าใช้แบบไหน?

ซั่งผู้ใช้งานบางรายนำไปใช้สักช่วงหนึ่งแล้วอาจจะเกิดปัญหา ไม่สามารถสั่งพิมพ์งานได้ และมี Code ตัวเลขจำนวนสำเนาที่ผู้ใช้สั่งพิมพ์ที่ขึ้นที่ตัวเครื่อง (ปกติ มันต้องเป็นเลข 1)

ค่อยๆปิดฝาครอบเครื่องปริ้นเตอร์ ให้ใช้มือทั้งสองข้างจับฝาครอบเครื่อง อย่างมั่นคงระวังอย่าให้นิ้วมือของท่านเข้าไปติดอยู่ภายในเครื่อง

วิธีใส่กระดาษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องพิมพ์ ก่อนอื่นเลยเราควรให้แน่ใจก่อนว่าใส่กระดาษไว้ในถาดเรียบร้อยแล้ว และตรงกับขนาดปัจจุบันที่ตั้งค่าไว้ของกระดาษ

การพิมพ์รูปภาพ ด้วยเครื่องปริ้นเลเซอร์ อาจจะพบกับปัญหาคุณภาพงานพิมพ์ต่ำเกินกว่ากำหนด,กระดาษติดในเครื่อง,สีไม่ตรงบ้าง ซึ่งเป็นปัญหาทั่วไปที่สามารถเกิดขึ้นได้ในระหว่างการใช้งาน เครื่องปริ้นเลเซอร์

การพิมพ์งานที่มีประสิทธิภาพนั้นต้องอาศัย คุณภาพของรูป, ความละเอียดในการตั้งค่า, ความหนาแน่นของสี, คุณภาพกระดาษ, ความเร็วในการพิมพ์ และความร้อนกับความชื้นในอากาศก็ส่งผลต่อการพิมพ์ในเครื่องปริ้นเลเซอร์

เครื่องปริ้นเลเซอร์ หรือ เครื่องพิมพ์เลเซอร์ เป็นที่ใช้กันแพร่หลายมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากต้องการใช้พิมพ์งานเป็นจำนวนมากเพื่อรองรับธุรกิจ โดยเฉพาะบริษัทห้างร้าน ต่างๆ

วิธีทำความสะอาดตลับหมึก HP Officejet

วิธีแก้สีไม่ตรง (เพี้ยน) Canon เบื้องต้น หากไม่หายจริงๆ หรืออาการไม่ดีขึ้น ควรซื้อตลับหมึกใหม่มาเปลี่ยนครับ และควรเป็นตลับหมึกที่ผ่านมาตรฐานสากลและปลอดภัยกับสิ่งแวดล้อม อย่าง หมึกพิมพ์เลเซอร์ Laser Print

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ ขาว-ดำ ระบบจะส่ง ASCII code หรือ PDL ไปยังโปรเซสเซอร์ของเครื่องพิมพ์ โปรเซสเซอร์จะทำหน้าที่สั่งให้เลเซอร์เปิดและปิดอย่างรวดเร็ว

Brother MFC-J200 ให้ลองเข้าไปเปลี่ยนการตั้งค่าไดรเวอร์ของเครื่องพิมพ์ ซึ่งความละเอียดสูงสุดต้องใช้เวลาในการประมวลส่งและพิมพ์ข้อมูลนานขึ้น ลองตั้งค่าคุณภาพอื่นๆในไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ดังนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้