หมึกเทียบเท่า Compatible & Remanu

Last updated: 10 ก.ค. 2561  |  1796 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมึกเทียบเท่า Compatible & Remanu

หมึกเทียบเท่า แบบ Compatible Toner


หมึกเทียบเท่า หรือ Compatible Toner คือผงหมึกที่ถูกผลิตขึ้นมาทดแทนหรือเทียบเท่า ผงหมึกแท้ Original Toner โดยมีคุณสมบัติเทียบเท่ากับ ผงหมึกแท้ และได้รับความนิยมในหน่วยงาน องค์กร หรือ บริษัทร้านค้า ต่างๆ เนื่องจากประหยัดและสามารถลดต้นทุนได้มากกว่า 50% ซึ่งคุณภาพของ ผงหมึก ก็ไม่ได้แตกต่างหรือทิ้งห่างกันมาก เมื่อเปรียบเทียบกับ ผงหมึกแท้ ซึ่งมีวิธีและขั้นตอนการผลิตโดยการประกอบชิ้นส่วน ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด นั้นเอง!

หมึกเทียบเท่า แบบ Remanufactured Toner


ปัจจุบัน หมึกพิมพ์ หรือ ผลิตภัณฑ์ Remanufactured Toner นั้นเป็นที่สนใจและมีผู้หันมาลงทุนในด้านนี้กันมากมายทำให้มีผู้ผลิตเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จึงเป็นเหตุทำให้ หมึกพิมพ์ แบบ Remanufactured Toner มีวิธีการผลิตที่แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะการเปลี่ยนอะไหล่หรือชิ้นส่วนภายใน ตลับหมึก ซึ่งต้องอาศัยช่างผู้ชำนาญงานหรือการนำเขาจากต่างประเทศที่ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานเท่านั้น ซึ่งชิ้นส่วนและอะไหล่นั้น ได้แบ่งมาตรฐานสินค้าออกเป็น 3 ระดับคือ


1.Remanu 100% คือ สินค้าที่เปลี่ยนชิ้นส่วน และอะไหล่สำคัญ ใหม่ทุกชิ้น
2.Remanu 50% คือ สินค้าที่เปลี่ยนชิ้นส่วน และอะไหล่สำคัญ เพียงครึ่งหนึ่งจากทั้งหมด
3.Remanu 25% คือ สินค้าที่เปลี่ยนชิ้นส่วนและอะไหล่สำคัญ เพียงบางส่วน

และสิ่งที่สำคัญคือ คุณภาพสินค้าของ Laser Print ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากยุโรป และยังเป็นที่ยอมรับทั่วประเทศจาก หน่วยงานหรือองค์กร ระดับสูง ซึ่งผู้ใช้สามารถใช้งานได้ตรงตามคุณภาพ และ

การดูแลรักษาเครื่องพิมพ์ หรือ เครื่องปริ้นเตอร์ อยู่สม่ำเสมอจะสามารถทำให้ ผงหมึก มีประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้