หมึกเทียบเท่า

การที่เราเลือกซื้อเครื่องปริ้นท์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน เราก็จะได้เครื่องที่ปริ้นท์งานได้ตามที่เราต้องการ ไม่ทำให้คุณภาพงานเราเสีย อีกทั้งยังเป็นการได้ใช้งานอย่างคุ้มค่า คุ้มราคาอีกด้วย

หมึกเทียบเท่า เป็นหนึ่งในสาเหตุของการเกิดปัญหาหัวพิมพ์เครื่องปริ้นอุดตันหรือเปล่านะ?

หมึกเทียบเท่า และรู้ดีว่ามันคือหมึกปริ้นเตอร์ที่เราสามารถนำมาใช้งานแทนหมึกพิมพ์เลเซอร์แท้หรือหมึกเครื่องปริ้นของแท้อื่น ๆ

ค้นหา หมึกเทียบเท่า หมึกพิมพ์เลเซอร์ จากรุ่นเครื่องปริ้นเตอร์

หมึกเทียบเท่า มีความแตกต่างกันอยู่ 2 ประเภท แถมยังมีราคาที่ต่างกันด้วย แล้วแบบนี้เราจะเลือกซื้อหมึกเทียบเท่าแบบไหนดีล่ะ ?

หมึกเทียบเท่า เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย เนื่องด้วยความหยัด และคุณภาพการพิมพ์เทียบเท่าของแท้

ปัจจุบัน หมึกเทียบเท่า LaserPrint เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย สามารถตอบโจทย์ บริษัทเอกชน หน่วยงานรัฐ องค์กรต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ด้วยราคาที่ประหยัด พิมพ์งานได้ต่อเนื่อง มีคุณภาพเหมือนของแท้ ทั้งตลับ

คนใช้เครื่องปริ้นหลายคนคงเคยได้ยินคำว่า “หมึกเทียบเท่า” กันมาบ้างใช่มั้ยล่ะคะ แต่คุณมั่นใจแค่ไหนว่ารู้จักหมึกเทียบเท่าจริงๆ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าในปัจจุบัน คอมพิวเตอร์และเครื่องปริ้นกลายเป็นอุปกรณ์ประจำบ้านของใครหลายคนไปแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ขาดไปไม่ได้สำหรับผู้ใช้งานปริ้นเตอร์อย่างเราก็คือ เรื่องของการเลือกซื้อ หมึกปริ้นเตอร์ ใช่มั้ยล่ะคะ

หมึกเทียบเท่า ได้กลายมาเป็นทางเลือกของสำนักงานหลาย ๆ แห่งแทนการใช้หมึกแท้ทั่วไป ด้วยความที่หมึกแท้อาจมีราคาแพง ไม่เหมาะกับการใช้งานในปริมาณมาก

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ ที่ได้รับการดูแลอย่างดี ทำความสะอาดอยู่บ่อยครั้ง ก็อาจจะช่วยให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น

เครื่องพิมพ์สมัยนี้สามารถทำได้หลากหลายมากกว่าแค่พิมพ์งาน เช่น รับ-ส่งเอกสารผ่านการแฟกซ์ แสกนเอกสาร สำเนาเอกสาร เป็นต้น ช่องทางการสั่งพิมพ์ก็มีการพัฒนาให้สามารถเลือกใช้ได้หลากหลายช่องทางเช่นกัน

วิธีป้องกันเพื่อไม่ให้กระดาษติดเครื่องพิมพ์ เริ่มต้นจากคำนึงถึงการเลือกกระดาษให้เหมาะกับเครื่องพิมพ์ และควรเลือกให้ได้ตามมาตรฐาน

การเลือกกระดาษเพื่อใช้พิมพ์เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะเกี่ยวข้องกับคุณภาพผลการพิมพ์แล้ว

หลายๆคนอาจจะสังเกตุในการสั่งพิมพ์แบบขาว-ดำ หมึกสีอาจจะถูกใช้งานไปบางส่วน เนื่องจากหมึกสีนั้นจะถูกนำไปใช้งานระหว่างการทำความสะอาดหัวพิมพ์ ขั้นตอนนี้จำเป็นอย่างมากในการรักษาสภาพ

หมึกเลเซอร์ หมึกเทียบเท่า ผู้ใช้ทั่วไปควรทราบถึงข้อมูลของ หมึกเลเซอร์เทียบเท่า ที่มีอยู่ 2 แบบ นั้นก็คือ

หมึกเทียบเท่า หรือ Compatible Toner คือผงหมึกที่ถูกผลิตขึ้นมาทดแทนหรือเทียบเท่า ผงหมึกแท้ Original Toner โดยมีคุณสมบัติเทียบเท่ากับ ผงหมึกแท้ และได้รับความนิยมในหน่วยงาน องค์กร หรือ บริษัทร้านค้า ต่างๆ

เครื่องปริ้นเลเซอร์ หรือ เครื่องพิมพ์เลเซอร์ เป็นที่ใช้กันแพร่หลายมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากต้องการใช้พิมพ์งานเป็นจำนวนมากเพื่อรองรับธุรกิจ โดยเฉพาะบริษัทห้างร้าน ต่างๆ

วิธีทำความสะอาดตลับหมึก HP Officejet

วิธีแก้สีไม่ตรง (เพี้ยน) Canon เบื้องต้น หากไม่หายจริงๆ หรืออาการไม่ดีขึ้น ควรซื้อตลับหมึกใหม่มาเปลี่ยนครับ และควรเป็นตลับหมึกที่ผ่านมาตรฐานสากลและปลอดภัยกับสิ่งแวดล้อม อย่าง หมึกพิมพ์เลเซอร์ Laser Print

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้