อยากลงทุนกับ เครื่องพิมพ์เลเซอร์ ดีๆ ซักตัว แต่ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะซื้อรุ่นไหนใช่มั้ย?

Last updated: 26 ต.ค. 2561  |  2257 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากลงทุนกับ เครื่องพิมพ์เลเซอร์ ดีๆ ซักตัว แต่ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะซื้อรุ่นไหนใช่มั้ย?

3 ตัวอย่างเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ใช้ดี ราคาโดน ปี 2018

ไม่ว่าการเรียน หรือการทำงานส่วนใหญ่ก็จำเป็นจะต้องอาศัยการพิมพ์ นี่จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่คุณเลือกที่จะเข้ามาดูบทความนี้ เพราะสามารถตอบได้แล้วว่าคุณต้องการที่จะลงทุนกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ดีๆ ซักตัว แต่ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะซื้อรุ่นหรือยี่ห้ออะไร
 

อันดับ 1 Brother HL-3170CDW

เริ่มกันที่อันดับ 1 กับเจ้าตัวนี้ แม้ราคาจะไม่ได้เบาๆ ด้วยราคาที่สูงถึง 11,990 บาท แต่ให้มัลติฟังก์ชั่นหลากหลาย เจ้าตัวนี้เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์ที่สามารถใช้พิมพ์ได้ทั้งขาว-ดำและสี มีมัลติฟังก์ชั่น 4 in 1 ประกอบไปด้วยฟังก์ชั่นการปริ้นท์ สแกน ถ่ายเอกสารและแฟกซ์ ความเร็วในการพิมพ์ขาว-ดำ 22 แผ่นต่อนาที ถาดป้อนกระดาษรองรับได้ถึง 250 แผ่น อีกทั้งยังสามารถพิมพ์เอกสารแบบสองหน้าอัตโนมัติ ไม่ต้องคอยพลิกกระดาษเองอีกด้วย ใช้ตลับหมึกแบบโทนเนอร์จึงประหยัดและคุ้มค่า ติดตั้งได้ง่ายและไม่ซับซ้อน สามารถเชื่อมต่อแบบ Wireless ผ่าน Wifi ได้ ทั้งยังมีฟังก์ชั่นการพิมพ์โปสเตอร์ ลายน้ำ และหนังสือ เรียกได้ว่าตัวเดียวเอาอยู่
 

อันดับ 2 FujiXerox DocuPrint M115z

อันดับถัดมา เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์ที่มีราคาสบายกระเป๋าเพียง 4,590 บาท เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีขาวดำฟังก์ชั่นครบแบบ 4 in 1 ไม่ว่าจะปริ้นท์ สแกน ถ่ายเอกสารและแฟกซ์ พร้อมทั้งมีหูโทรศัพท์ให้ ขนาดเครื่องกะทัดรัด สามารถพิมพ์หมึกขาวดำและถ่ายเอกสารได้ 20 แผ่นต่อนาที ความละเอียดของงานพิมพ์ประเภทภาพอยู่ที่ 2,400×600 dpi ความละเอียดการสแกน 19,200×19,200 dpi ถาดป้อนกระดาษรองรับได้ถึง 150 แผ่น สามารถเชื่อมต่อแบบ USB 2.0 สามารถใช้พิมพ์การพิมพ์หนังสือ, การพิมพ์โปสเตอร์, การพิมพ์ลายน้ำ
 

อันดับ 3 Samsung SL-C430W

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ที่ใช้เลเซอร์แบบ LED ทำให้สามารถพิมพ์ได้อย่างคมชัดและประหยัดพลังงานได้มากกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์แบบเดิมๆ ราคาเบาๆ เพียง ราคา 4,890 บาท สามารถใช้พิมพ์ได้ทั้งขาว-ดำ สามารถเชื่อมต่อกับ Wi-Fi และรองรับการสั่งพิมพ์ผ่านโทรศัพท์มือถือด้วยระบบ Mobile Printing รองรับความจำภายในเครื่องพิมพ์ได้สูงถึง 64 MB


อันดับ 4 Canon imageCLASS MF635Cx

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ขนาดใหญ่ ราคาไม่เบาตามน้ำหนักกับราคา 15,500 บาท แต่ฟังก์ชั่นคือครบมาก ทำได้ทั้งพิมพ์งาน ถ่ายเอกสาร สแกน และแฟกซ์ สั่งหรือใช้งานง่ายด้วยจอแสดง LCD ขนาด 5 นิ้วแบบสัมผัส มีระบบฟีด 2 หน้าอัตโนมัติ เช่น การสแกนงานประหยัดเวลามากขึ้น ด้วยการสแกนแบบขาวดำได้เร็วถึง 55 หน้าต่อนาที ฯลฯ ให้ความละเอียดสูงสุดที่ 1,200×1,200 dpi สามารถใช้วิธีเชื่อมต่อกับเครื่องได้หลากหลายทั้ง USB 2.0 และทั้ง Network


ดันดับ 5 Canon LBP6030

เครื่องพิมพ์เลเซอร์สำหรับพิมพ์ขาว-ดำ นอกจากจะราคาประหยัดเพียง ราคา 2,820 บาทแล้ว ยังมีฟังก์ชัน Sleep mode และ Auto Shutdown ช่วยประหยัดพลังงานอีกด้วย การทำงานไม่เน้นไว แต่ให้ความละเอียดดี สามารถพิมพ์ได้มากถึง 18 แผ่นต่อนาที ความละเอียดในการพิมพ์ 2400 x 600 dpi ใช้หมึกแบบToner Cartridge 325 ที่ทั้งเปลี่ยนง่าย แถมยังประหยัดกว่าตลับแบบอื่นๆ ด้วย

 
ความจริงแล้วในปี 2018 นี้ มีเครื่องพิมพ์แบบเลเซอร์ออกใหม่มากมายที่กล่าวไปในด้านบนเป็นเพียงตัวอย่างว่าเครื่องพิมพ์แบบเลเซอร์ยุคใหม่ก็สามารถรองรับการทำงานได้หลากหลายอีกทั้งราคาไม่แพง ใครที่ต้องการจะซื้อก็อย่าลืมเลือกดูตามคุณสมบัติการใช้งานของเครื่องพิมพ์ก่อนเลือกซื้อกันด้วยนะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้