บทความ

หลายๆคนอาจจะสังเกตุในการสั่งพิมพ์แบบขาว-ดำ หมึกสีอาจจะถูกใช้งานไปบางส่วน เนื่องจากหมึกสีนั้นจะถูกนำไปใช้งานระหว่างการทำความสะอาดหัวพิมพ์ ขั้นตอนนี้จำเป็นอย่างมากในการรักษาสภาพ

ค่อยๆปิดฝาครอบเครื่องปริ้นเตอร์ ให้ใช้มือทั้งสองข้างจับฝาครอบเครื่อง อย่างมั่นคงระวังอย่าให้นิ้วมือของท่านเข้าไปติดอยู่ภายในเครื่อง

วิธีใส่กระดาษเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องพิมพ์ ก่อนอื่นเลยเราควรให้แน่ใจก่อนว่าใส่กระดาษไว้ในถาดเรียบร้อยแล้ว และตรงกับขนาดปัจจุบันที่ตั้งค่าไว้ของกระดาษ

หมึกเลเซอร์ หมึกเทียบเท่า ผู้ใช้ทั่วไปควรทราบถึงข้อมูลของ หมึกเลเซอร์เทียบเท่า ที่มีอยู่ 2 แบบ นั้นก็คือ

หมึกเทียบเท่า หรือ Compatible Toner คือผงหมึกที่ถูกผลิตขึ้นมาทดแทนหรือเทียบเท่า ผงหมึกแท้ Original Toner โดยมีคุณสมบัติเทียบเท่ากับ ผงหมึกแท้ และได้รับความนิยมในหน่วยงาน องค์กร หรือ บริษัทร้านค้า ต่างๆ

การพิมพ์รูปภาพ ด้วยเครื่องปริ้นเลเซอร์ อาจจะพบกับปัญหาคุณภาพงานพิมพ์ต่ำเกินกว่ากำหนด,กระดาษติดในเครื่อง,สีไม่ตรงบ้าง ซึ่งเป็นปัญหาทั่วไปที่สามารถเกิดขึ้นได้ในระหว่างการใช้งาน เครื่องปริ้นเลเซอร์

การพิมพ์งานที่มีประสิทธิภาพนั้นต้องอาศัย คุณภาพของรูป, ความละเอียดในการตั้งค่า, ความหนาแน่นของสี, คุณภาพกระดาษ, ความเร็วในการพิมพ์ และความร้อนกับความชื้นในอากาศก็ส่งผลต่อการพิมพ์ในเครื่องปริ้นเลเซอร์

เครื่องปริ้นเลเซอร์ หรือ เครื่องพิมพ์เลเซอร์ เป็นที่ใช้กันแพร่หลายมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากต้องการใช้พิมพ์งานเป็นจำนวนมากเพื่อรองรับธุรกิจ โดยเฉพาะบริษัทห้างร้าน ต่างๆ

วิธีทำความสะอาดตลับหมึก HP Officejet

วิธีแก้สีไม่ตรง (เพี้ยน) Canon เบื้องต้น หากไม่หายจริงๆ หรืออาการไม่ดีขึ้น ควรซื้อตลับหมึกใหม่มาเปลี่ยนครับ และควรเป็นตลับหมึกที่ผ่านมาตรฐานสากลและปลอดภัยกับสิ่งแวดล้อม อย่าง หมึกพิมพ์เลเซอร์ Laser Print

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ ขาว-ดำ ระบบจะส่ง ASCII code หรือ PDL ไปยังโปรเซสเซอร์ของเครื่องพิมพ์ โปรเซสเซอร์จะทำหน้าที่สั่งให้เลเซอร์เปิดและปิดอย่างรวดเร็ว

Brother MFC-J200 ให้ลองเข้าไปเปลี่ยนการตั้งค่าไดรเวอร์ของเครื่องพิมพ์ ซึ่งความละเอียดสูงสุดต้องใช้เวลาในการประมวลส่งและพิมพ์ข้อมูลนานขึ้น ลองตั้งค่าคุณภาพอื่นๆในไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ดังนี้

วิธีทำความสะอาดหัวพิมพ์ Brother Printer แต่ละครั้งเราจะเสียหมึกไปจำนวนหนึ่งดังนั้นไม่ควรล้างหลายครั้ง เมื่อเครื่องพิมพ์อาการไม่ดีขึ้นควรปรึกษาช่างหรือศูนย์บริการ ที่น่าเชื่อถืออย่าง Laser Print เพื่อทำการแก้ไขปัญหาต่อไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้